Giáng Sinh ở Crescent Mall

chuyenhangxom_icon_conchocon_50Cách đây mấy hôm là tới ngày con mèo ăn chay nên hai đứa lò dò xuống Crescent Mall kiếm đồ ăn. Thay đồ xong xuôi mình quyết định đem máy theo chụp chơi luôn tại cũng thích trang trí của nó mấy bữa nay.

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Có thực mới vực được đạo nên hai đứa vô tới nơi là lên ăn liền. Tầng ăn uống của Crescent Mall ở lầu 5 (chung tầng với Megastar), muốn ăn gì phải mua thẻ nạp tiền vô rồi mới xách cái thẻ đi lại quầy đặt đồ ăn được (giống ở Nowzone). Hơi phiền nhưng mà mình thấy tiện hơn Nowzone, cứ nạp thoải mái, còn dư bao nhiêu lúc về cứ đưa thẻ nhân viên sẽ trả lại liền, không cần hỏi han gì hết hehe

Quên nói nữa, mình cố tình lựa chỗ gần quả cầu bự bự mình thích để tranh thủ chụp hình!

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Vụ này mình mới thấy ở Crescent Mall hà, nhìn đẹp mắt ghê nơi

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Con mèo ăn bún Huế chay ở Món Huế. Nhà hàng món Huế khá được nếu mọi người cần tìm chỗ đi ăn có cả đồ mặn và đồ chay. Món chay ở đây thì mình thích nhất bún chả giò chay. Giá tầm 35 – 40 ngàn chưa thuế thì phải (ở đây hay để giá không VAT)

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Mình ăn cơm tấm sườn chay hình tay gấu ở Cơm Tấm Cali =)) (tụi mình có viết về quán này 1 lần ở đây). Lâu lâu thèm cơm tấm mình vẫn chui vô Parkson Lê Thánh Tôn hay Crescent Mall ăn, nhưng chắc chắn sẽ không ghé một tiệm Cơm Tấm Cali nào nữa sau lần đã nói ở trên :))

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Con mèo đang ăn thì phát hiện vật thể lạ trong tô bún… Hai đứa không đem lại hỏi tại vì nếu nó đền tô khác thì cũng không ăn nổi…

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Mình là mình thích cái này nhất nè <3 <3 <3. Lên hình nhìn đã ơi là đã

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Hai đứa đang ở trên nhìn xuống thì thấy có cái sân trượt băng ở dưới, vụ này mới nè

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Hai đứa chạy xuống tầng trệt coi liền. Mở cửa chung giờ với trung tâm thương mại luôn nhà bà con, 10g sáng tới 10g tối

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Không biết vé bao nhiêu nhưng ba mẹ cho con nít vô chơi là chủ yếu, mấy cặp đứng vòng ngoài nhìn rồi tâm tình không hà, hình như cái khung cảnh này khá lãng mạn?

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Trang trí ở tầng 1 nè. Trang trí nhìn chung khá truyền thống, mang không khí gia đình (mà tới đây chơi cũng toàn mấy gia đình trong khu vực quận 7 thì phải). Chắc có lẽ vì vậy mà mình thích chụp hơn ở những trung tâm thương mại khác, có cảm giác nó không lố, không có kêu gọi sự chú ý, nhìn nhẹ nhàng, dễ chịu

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Cây thông này hình như được trưng dụng lại từ năm ngoái (hoặc là thuê lại cùng một chỗ?), nhưng mà vẫn đẹp, mình vẫn thích!

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Hai đứa con nít to đầu nè

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Quên nữa, ở đây đang khuyến mãi tùm lum hết. Hầu hết mấy tiệm thuộc hệ thống ACFC đều giảm 30% toàn bộ mặt hàng (GAP, Tommy, Diesel, CK thì chỉ giảm đồ jeans). Mình hớn hở đi kiếm Nike coi giày thì không thấy giảm huhu. Từ nay tới 25 nha mọi người
– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Ở sảnh giữa tầng trệt được rào lại để bán đồ giáng sinh. Ai thích mua đồ giáng sinh nhỏ nhỏ dễ thương để trang trí, tặng người thân hay để mặc chơi cho vui thì ghé qua coi thử. Cũng không mắc lắm, vài chục ngàn 1 món thì phải

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Vài quầy bán nước uống, đồ ăn cũng được dựng lên. Chỗ này mắc cười nè =)). À mà bánh donut 25 ngàn nha mọi người.

– – – – – – – – – – – – – –

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Giáng Sinh ở Crescent Mall

Chúc bà con Giáng Sinh an lành!

Để xem toàn bộ slideshow 32 hình mọi người vô đây http://www.flickr.com//photos/81047917@N04/sets/72157632319269212/show/

Gửi phản hồi

